CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM – Keepersport Việt Nam

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

(Chính sách chỉ áp dụng đối với sản phẩm của KSVN)

  1. SẢN PHẨM CHƯA QUA SỬ DỤNG
  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của KEEPERsport
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Thời gian áp dụng: 2 ngày kể từ ngày mua hàng (Nếu khách hàng ở tỉnh sử dụng chuyển phát nhanh, sẽ áp dụng từ thời điểm khách hàng nhận được hàng từ Bưu tá)
  • Chi phí cước vận chuyển 2 (hai) chiều khách hàng sẽ chi trả.
  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG
  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc có giá trị cao hơn khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
  • Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại KEEPERsport (hóa đơn mua hàng và tem nhà cung cấp)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của KEEPERsport
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi vật lý hay do thiên tai gây ra (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ , ,dính nước…).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, quà tặng
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp, nilon bọc sản phẩm
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo Hóa đơn bán lẻ, hóa đơn VAT (nếu xuất hóa đơn về Công ty cần có BB Hủy hóa đơn),Sách hướng dẫn và các giấy tờ kèm theo sản phẩm…
  • Đối với trường hợp khách hàng muốn trả hàng (đáp ứng đủ các điều kiện phía trên) sẽ :
    + Tính phí 10% giá trị sản phẩm nếu khách hàng không xuất hóa đơn VAT
    + Tính phí 20% giá trị sản phẩm trên hóa đơn VAT nếu khách hàng xuất hóa đơn VAT kèm BB Hủy hóa đơn (nếu hóa đơn  VAT xuất về Công ty)
  • Chi phí đổi hàng cước vận chuyển 2 (hai) chiều khách hàng sẽ chi trả.
  1. QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG
  • Quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của KEEPERsport để được hỗ trợ
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 24-48h kể từ khi KEEPERsport nhận được sản phẩm của Qúy khách
  • Sản phẩm đổi trả đối với khách hàng gửi qua đường Bưu điện (Chuyển phát nhanh) khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 chiều
  • Hotline chăm sóc khách hàng : 0936.599.662 (Mr. Thảo)

4. HOÀN TIỀN

  • Hoàn trả tiền cho khách hàng trong 24h kể từ khi KSVN nhận được sản phẩm trả hàng (đủ điều kiện trả hàng tại điều 1 và điều 2)
  • Khách hàng cung cấp thông tin số tài khoản ngân hàng và xác nhận thông tin số tài khoản nhận hoàn tiền là đúng, KSVN sẽ thực hiện hoàn số tiền của sản phẩm muốn trả hàng theo đúng chính sách của
    Công ty (điều 2).
  • Số tiền hoàn trả được xác nhận với khách hàng trước khi KSVN hoàn trả tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.