CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & KIỂM HÀNG

(Chính sách áp dụng cho sản phẩm của KEEPERsport Viet Nam)

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • Nội thành Hà Nội (Đống Đa,Ba Đình,Hoàn Kiếm,Hai Bà Trưng,Cầu Giấy,Bắc Từ Liêm,Nam Từ Liêm,Tây Hồ,Long Biên,Hà Đông) :
    Giao hàng trong giờ ngày 9h30 – 17h30
  • Chúng tôi luôn cố gắng gửi tất cả các đơn hàng đã đặt trước 14 giờ chiều. trong cùng một ngày, tuy nhiên, một số lý do có thể khiến đơn hàng của bạn bị gửi đi muộn hơn.
    Đây là thời gian cần thiết để bưu kiện được giao kể từ ngày nó được gửi tại kho của chúng tôi:
    Giaohangtietkiem : Thường từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng từ 9h30-11h30 , Chiều từ 13h30-15h)
    EMS (Bưu điện) : Thường từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng từ 10h-12h , Chiều từ 13h-16h)

  • Ngoại thành Hà Nội giao hàng từ 2 – 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn đặt hàng
  • Vận chuyển Quốc tế giao hàng từ 5 – 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn đặt hàng
  • In ấn ( print)
    Lô hàng có thể bị chậm một chút khi các mặt hàng được cá nhân hóa. Chúng tôi không phải lúc nào cũng có thể vận chuyển các mặt hàng được cá nhân hóa trong cùng một ngày. Chúng tôi thường lên lịch ít nhất một ngày làm việc thêm, mặc dù có thể nhiều hơn nếu công việc quá tải.
  • Ngay sau khi gửi gói hàng, chúng tôi sẽ cung cấp mã số vận đơn và đường dẫn tra cứu hành trình của gói hàng do đơn vị Logistic cung cấp
  • Đối tác LOGISTIC của chúng tôi : Viettel Post, EMS, Giaohangtietkiem, DHL, Fedex..

LƯU Ý: Các mặt hàng cá nhân không thể được đổi hoặc trả lại.

  1. PHÍ VẬN CHUYỂN
  • Phí vận chuyển được áp dụng theo đơn vị/đối tác cung cấp vận chuyển

+ Grab – Ahamove – Shipper COD

+ Viettel Post – Giaohangtietkiem (Ngoại thành/Tỉnh)

+ DHL – UPS  (Quốc Tế)

  • Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng có giá trị từ 2,000,000đ trở lên

(không áp dụng cho đơn hàng COD/Sale/Clearance/B2B/Quốc tế)

  1. TRÁCH NHIỆM GIAO NHẬN & KIỂM HÀNG
  • KEEPERsport Việt Nam chịu trách nhiệm đối với hàng hóa được gửi đi do KEEPERsport Việt Nam chỉ định đơn vị/đối tác vận chuyển (mất mát,hư hại do quá trình vận chuyển) đến Qúy khách hàng
  • Qúy khách có trách nhiệm với đơn vị/đối tác vận chuyển do khách hàng chỉ định sử dụng dịch vụ (mất mát,hư hại do quá trình vận chuyển) đến KEEPERsport Việt Nam và ngược lại từ KEEPERsport Việt Nam đến khách hàng.
  • Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên Bưu tá (đồng kiểm tra không thử hàng).
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • KEEPERsport Việt Nam không xử lý hàng hóa bị hư hại,rơi võ,móp méo,rách nát từ Qúy khách sau khi Bưu tá đã phát hàng thành công.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, KEEPERsport Việt Nam sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.